Các Volkswagen Teramont khác

0918.243.666‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Chi tiết

TỔNG QUAN

Volkswagen Teramont 2023 là mẫu SUV 7 chỗ cỡ E đắt nhất của hãng xe Đức Volkswagen, Teramont 2023 được xem như một mẫu SUV đích thực cho mọi cuộc phiêu lưu và khám phá. Chiếc xe này gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế mạnh mẽ, nam tính, mức giá tốt nhất trong phân khúc, động cơ turbo 2.0 đầy mạnh mẽ và đặc biệt là một loạt dài danh sách các tiện nghi tuyệt vời cần có với một xế hộp dành cho gia đình.

Chỉ cần nhắc đến tên gọi Teramont, người dùng đã có thể định hình chiếc xế hộp này nằm trong phân khúc các sản phẩm cao cấp của hãng xe Đức Volkswagen, bởi những sản phẩm này đều sẽ bắt đầu bằng chữ T, gồm T-Roc, T-Cross, Tiguan, Touareg. Đây là chiếc xe sở hữu nhiều công nghệ nổi bật nhất của hãng và chắc chắn sẽ mang lại những chuyến hành trình thật sự thoải mái dù ở nước Mỹ nơi nó được chính thức ra mắt, hay tại Việt Nam và bất cứ quốc gia nào khác. 

NGOẠI THẤT

Những đường nét thiết kế mạnh mẽ, hiện đại nhưng đầy tinh tế, tạo ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu bắt gặp.

Volkswagen Teramont 2023 có chiều dài 5.097 mm, rộng 1.990 mm và chiều cao là 1.777 mm, với kích thước này, Teramont chính là mẫu xe dẫn đầu phân khúc SUV cỡ E ở thị trường Việt Nam. Thiết kế xe mang nét hiện đại và nam tính, điều này thể hiện rõ nét ở những đường vát rất gọn và nét ở cả đầu và đuôi xe. Ở phiên bản nhập về Việt Nam, la zăng có kích thước 20 inch, 5 chất tạo hình mạnh mẽ. Cản trước có tấm ốp mạ crom sang trọng và khoẻ khoắn, khoảng sáng gầm xe là 235mm, góc thoát 20,4 độ và 22,3 độ.

Quan sát phần đầu xe, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi bộ lưới tản nhiệt 3 lan ngang mạ crom tạo sự sang trọng, tinh tế. Đầu xe trở nên sáng bóng và ấn tượng hơn nhờ thiết kế này. Bên trong bộ lưới tản nhiệt này là các họa tiết đứt đoạn. Chúng được thiết kế tương đồng với bộ khuếch tán hình thang nằm ngay phía dưới.

Cụm đèn trước hình dáng vuông vắn được nối liền với lưới tản nhiệt. Ngay cạnh đó là đèn pha LED tích hợp công nghệ IQ.LIGHT. Phần nắp capo được thiết kế với những đường gân dập nổi vừa tạo điểm nhấn vừa giúp ngoại hình chiếc xe trở nên cứng cáp hơn.

.

Tỷ lệ cân đối và những đường nét thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ đặc trưng của Volkswagen tạo nên dấu ấn vượt thời gian cho Teramont 2023. Các đường gân trên nắp capo và thân xe cũng như những chi tiết tạo hình khối đầu xe giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ và thu hút hơn.

Sở hữu chiều dài hơn 5m, nhìn từ xa bạn có thể thấy ngay sự bề thế của chiếc xe Volkswagen Teramont. Mâm xe có kích thước 20 inch cỡ lớn có tác dụng nâng đỡ toàn bộ phần khung gầm. Bộ la zăng này được làm từ hợp kim với thiết kế một màu đơn giản.

Trang bị ngoại thất của Volkswagen Teramont 2023 xứng tầm dẫn đầu phân khúc với đèn pha LED có chức năng tự bật/tắt và điều chỉnh góc chiếu khi thời tiết xấu. Đèn định vị được thiết kế chia tách thành 2 phần, càng tăng vẻ bề thế theo chiều ngang của xe.

Volkswagen Teramont gây ấn tượng bởi gương chiếu hậu có tính năng gập chỉnh điện. Ngoài ra cặp gương này còn có khả năng tự động điều chỉnh khi lùi xe. Đồng thời có chức năng sấy kính hiện đại. Phía trên xe còn được bổ sung thanh giá nóc giúp người dùng tiện lợi hơn khi chở đồ. Điều này vô cùng có ích trong những chuyến du lịch dài ngày với lỉnh kỉnh đồ mang theo.

Đuôi xe Teramont vẫn mang đậm phong cách thiết kế thể thao của Volkswagen. Xe được trang bị hệ thống ống xả kép hình thang với kích thước lớn. Chúng càng nổi bật hơn khi được mạ một lớp crôm sáng bóng. Cụm đèn hậu ở phần đuôi xe được thiết kế dạng hình hộp. Ngay bên dưới là đường viền crom sáng bóng tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe.

Phần đuôi xe Volkswagen Teramont 2023 còn có móc kéo, đèn phanh LED trên cao kèm cánh gió, hệ thống 6 cảm biến/camera lùi...

NỘI THẤT

Không gian rộng rãi của Teramont 2023 được thiết kế đi cùng với sự tiện nghi. Nội thất được kết hợp hài hòa và tinh tế từ chất liệu da cao cấp của ghế ngồi đến các chi tiết ốp gỗ,mạ chrome sang trọng, mang đến cảm giác thư thái cho người sử dụng. Khách hàng có thể chọn 2 màu nội thất là đen và nâu. Phần cột A khá mỏng mang đến tầm nhìn tuyệt vời cho tài xế nhưng vẫn đảm bảo sự cứng cáp để chịu lực bởi được chế tạo bằng thép tôi luyện theo công thức độc quyền của Volkswagen. 

Đặc biệt, dù ngồi ở đâu trong xe bạn cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh khoảng trời rộng lớn với cửa sổ trời toàn cảnh panoramic.

Teramont mang đến không gian khi bạn cần. Sự linh hoạt đến từ 3 hàng ghế, đảm bảo đủ không gian cho mọi người cùng mọi thứ kèm theo

2741 lít khoang hành lý

Đặc biệt, rất nhiều chi tiết trong nội thất của Volkswagen Teramont được thiết kế từ những chất liệu cao cấp như gỗ, kim loại, da. Vô lăng 3 chấu được bọc da với nhiều nút bấm rất tiện lợi. Khoang lái còn được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. Với đồng hồ Digital Cockpit Pro, người cầm tay lái sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị..

Đồng hồ trung tâm kỹ thuật số Digital Cockpit

Hệ thống đồng hồ thông tin kỹ thuật số Volkswagen Digital Cockpit trang bị màn hình kỹ thuật số 12.3 inch. Thay vì cụm đồng hồ truyền thống, nhiều thông tin từ tốc độ, thời gian di chuyển đến các hệ thống hỗ trợ, tất cả đều có thể được hiển thị kỹ thuật số với độ phân giải cao.

Tiện nghi hoàn hảo 

Xe Volkswagen Teramont được trang bị nhiều tiện nghi đa dạng và hiện đại. Hệ thống các tiện nghi này có thể chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Theo đó mẫu xe SUV này có vô số những tiện nghi và thông tin giải trí hiện đại, bao gồm:

  • Màn hình cảm ứng “Discover Media” với kích thước 8 inch. Đặc biệt màn này còn hỗ trợ sử dụng trợ lý tiếng việt Kiki.
  • Trang bị sạc không dây, kết nối wifi
  • Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto
  • Điều hòa tự động 3 vùng
  • Cửa sổ trời Panorama
  • Nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh
  • Kính cửa 1 chạm mọi vị trí
  • Điều khiển bằng cử chỉ Gesture control
  • Cổng USB, Type C
  • Dàn âm thanh 6 loa

Với các dòng SUV cỡ lớn thì tiện nghi luôn là một trong những tiêu chuẩn quan trọng nhất, chiếc Volkswagen Teramont 2022 có thể giúp nhiều người dùng cảm thấy hài lòng với 17 hộc đựng đồ được bố trí bên trong xe, các cổng sạc, kết nối điện thoại cũng được bố trí đa dạng và hợp lý, đèn viền nội thất Ambient Lighting. Phần ghế lái được chăm chút với tính năng chỉnh điện, nhớ vị trí và bơm hơi tựa lưng. 

Xe có trang bị màn hình cảm ứng “Discover Media” 8 inch cảm ứng, điều hoà 3 vùng độc lập giúp làm lạnh nhanh và sâu theo nhu cầu của người sử dụng. Các tiện nghi công nghệ khác có thể kể đến như kết nối Bluetooth, App-Outlet, sạc không dây, điều khiển giọng nói trên vô lăng, kết nối và phát wifi, App-Connect hỗ trợ MirrorLink, Apple CarPlay, Google Android Auto… 

Cụm cần số trên Volkswagen Teramont 20223 được kết hợp giữa nhựa và kim loại cho thiết kế chỉnh chu, cạnh bên là hai hốc đựng thức uống tiện lợi. Một số chi tiết khác như nút khởi động, phanh tay điện tử, cảm biến khoảng cách hay tuỳ chỉnh chế độ off-road được bố trí khá hợp lý.

Với lợi thế trục cơ sở 2.980 mm giúp Volkswagen Teramont sở hữu không gian nội thất rộng rãi ở mọi vị trí ngồi. Ghế trước của xe cho phép chỉnh điện 14 hướng, bản cao cấp có tính năng massage. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt/ngả, hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng 50:50.

Thiết kế 7 chỗ trên xe rất khoa học, không gian của hàng ghế thứ 3 được bố trí rộng rãi, khoảng để chân khá rộng cho cả người lớn. Cửa gió ở trụ C giúp tăng khả năng làm mát cho cả những vị trí ngồi cuối xe. Người dùng cũng có thể gập phẳng hoàn toàn hàng ghế thứ 2 và thứ 3 để tăng dung tích khoang hành lý lên 2.741 lít khi cần, tất cả các ghế tựa đều có thể điều chỉnh động cao.

Để mở rộng khoang hành lý, người dùng có thể gập hàng ghế thứ 3 từ vị trí khoang hành lý bằng nút chỉnh điện.

Có thể khẳng định Volkswagen Teramont 2023 là một mẫu xe SUV 7 chỗ cho 7 người lớn có thể cùng nhau đi những chuyến hành trình dài mà không gây mệt mỏi. Tất cả các ghế đều có tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao.

VẬN HÀNH 

Volkswagen Teramont tại Việt Nam được trang bị động cơ có Turbo tăng áp và phun nhiên liệu kép 2.0 TSI. Rất nhiều người sẽ hoài nghi khi nghe đến một chiếc SUV cỡ trung nặng khoảng 2,1 tấn nhưng chỉ sử dụng khối động cơ có 2.0 lít. 

Tuy vậy, nếu chỉ xét về mặt con số số thì động cơ EA888 của Volkswagen Teramont cho sức mạnh 220 mã lực, nếu so với khối động cơ V6 3.0 lít hút khí tự nhiên thì Volkswagen Teramont 2022 thì có sức mạnh ngang ngửa nhưng lực kéo vượt trội lên đến 350 tại 1.600 vòng/phút thay vì chỉ có 285 Nm/4.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Nhằm giúp xe có thể di chuyển linh hoạt ở mọi dạng địa hình hãng đã sử dụng hệ thống treo trước độc lập McPherson và thanh cân bằng cùng với hệ thống treo sau dạng 4 thanh liên kết , thanh cân bằng, ốp bảo vệ gầm xe.

Về khả năng tăng tốc, Teramont chỉ mất 8,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 220 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu đường kết hợp vào khoảng 10,7 lít/100 km.

Ở dải tốc độ dưới 50 km/h trong thành phố, Volkswagen Teramont 2023 chỉ cần duy trì tua máy từ 1.200 đến 1.500 vòng/phút, mang đến cảm giác thoải mái khi động cơ không phải hoạt động quá nhiều làm lọt tiếng ồn vào không gian bên trong. Vô-lăng trợ điện nhẹ nhàng nhưng không có cảm giác rơ hay lỏng lẻo mà khá chắc chắn, điều này sẽ khiến cho việc điều khiển một chiếc xe 7 chỗ dài gần 5,1 m dễ dàng hơn khi phải xoay trở trong những con đường đông đúc. 

Volkswagen Teramont sử dụng khung gầm liền khối theo nền MQB nổi tiếng của Volkswagen mang đến sự chắc chắn tuyệt đối. Bên cạnh đó là hệ thống truyền động AWD dạng cầu mềm ở cả 2 trục trước/sau, mang đến khả năng triệt tiêu dao động linh hoạt hệ kiểu cầu cứng vì vậy hệ thống treo khi xe đi qua những cung đường xấu là cảm giác rất êm ái, các dao động nhanh chóng được dập tắt đúng trong 1 nhịp gọn gàng và không bị lắc ngang. 

Với hệ dẫn động AWD, Teramont 2023 sẽ giúp cho chuyến hành trình của bạn thêm hoàn hảo khi không phải "ngại ngùng" những cung đường off-road với thao tác cực kì đơn giản là xoay núm chỉnh chế độ di chuyển theo địa hình tương ứng và đưa tất cả hành khách đi khám phá những nơi mà họ mong muốn.

AN TOÀN

Với Volkswagen Teramont khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với an toàn của xe. Xe đã được Cục Quản lý An toàn Giao thông của Mỹ xếp hạng 5 sao về độ an toàn. Mẫu xe này được thiết kế với những vật liệu cứng cáp, khả năng chịu va đập rất tốt. Bên cạnh đó là hàng loạt các tính năng an toàn khác như:

Camera lùi có vạch hiển thị khoảng cách và âm báo

Hệ thống cân bằng điện tử ESC (Electronic Stability Control)

Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC (Park Distance Control)

Hệ thống 6 túi khí với bộ căng đai khẩn cấp

Hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR (Anti-Slip regulation), Hệ thống khóa vi sai điện tử EDL (Electronic differential lock)

Hệ thống kiểm soát lực kéo EDTC (Engine drag torque control)

Hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA (Hydrolic Brake Assist)

Hệ thống kiểm soát hành trình CCS (Cruise Control System)

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA (Hill start assist)

Hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC (Hill descent control)

Chức năng phanh hỗ trợ đỗ xe (Manoeuver braking function),… Kết luận:

Trên đây là một số điểm nổi bật của mẫu xe Volkswagen Teramont năm 2023. Với nhiều điểm nhấn ấn tượng về nội ngoại thất, tiện ích, động cơ, tính năng an toàn, mẫu xe này chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Với giá bán rất cạnh tranh, Volkswagen Teramont rất đáng để bạn tham khảo khi có định mua xe.