0918.243.666‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Chi tiết

TỔNG QUAN

Mẫu xe 7 chỗ thương hiệu Đức nhập khẩu duy nhất có giá dưới 2 tỷ đồng. Với phiên bản Volkswagen Tiguan trục cơ sở kéo dài tạo không gian rộng rãi thoải mái cho bất cứ cuộc hành trình nào. Volkswagen Tiguan 2023 mang đến những giá trị đích thực trong phân khúc xe nhập khẩu dành cho người Việt.

Tiguan được ví như “gà đẻ trứng vàng” của nhà Volkswagen khi cán mốc 6 triệu xe bán ra trên toàn cầu tính đến hết năm 2019. Mới đây, Volkswagen đã chính thức trình làng mẫu SUV Tiguan phiên bản 2023 với hàng loạt những nâng cấp đắt giá trong thiết kế. Kể từ khi thế hệ thứ 2 được giới thiệu vào năm 2016, Tiguan mới có bản nâng cấp giữa dòng đời (Facelift).

Tiguan Facelift  2023 với phương châm ” Linh Hoạt Cùng Bạn” là một chiếc SUV 7 chỗ đa năng nhất từ thương hiệu Volkswagen – mang đến sự nâng tầm cho cuộc sống đa nhiệm. Giống một “người anh em” kề vai sát cánh, Tiguan Facelift Luxury 2023 luôn song hành từ công việc cho đến cuộc sống thường ngày, từ lúc bận rộn tới lúc chuyến nghỉ ngơi, giải trí.

Tiguan Luxury 2023 mang đến những giá trị đích thực trong phân khúc xe nhập khẩu Đức dành cho người Việt

NGOẠI THẤT ẤN TƯỢNG, TINH TẾ

Là phiên bản được nâng cấp nên Volkswagen Tiguan facelift có kích thước tổng thể rộng rãi với các thông số dài, rộng, cao là 4701x 1839x 1674 mm, chiều dài cơ sở của xe là 2790mm. Phiên bản ra mắt ở thị trường Việt Nam giữ nguyên vẹn phom dáng và các thông số với thiết kế vuông vắn. 

Cụm đèn LED Projector ở đầu xe đầy cá tính tích hợp tính tăng tự động tắt, bật, mở rộng góc chiếu khi di chuyển vào cua, tự động điều chỉnh khoảng sáng… Hóc gió và cụm đèn sương mù được thiết kế sát đường viền chạy song song với lưới tản nhiệt mang đến vẻ đẹp nam tính đầy mạnh mẽ.  

Hông xe Volkswagen Tiguan được thiết kế những đường gân dập nổi, cửa tính và tay nắm cửa bọc viền, màu gương chiếu hậu cùng màu sơn xe và nổi bật nhất là bộ 19 inch 5 chấu thiết kế “Victoria Falls”  đầy ấn tượng. 

Đuôi xe có cụm đèn hậu LED ấn tượng, cụm ống xả thể thao đa giác, các khu vực xung quanh được bọc viền chắc chắn. Xe cũng có đầy đủ đèn báo phanh trên cao, thanh giá nóc có logo Tiguan định vị thương hiệu rõ ràng. 

Thiết kế sắc nét góc cạnh với các đường cong và gân dập nổi

Lưới tản nhiệt mạnh mẽ đồng điệu với đường nét thiết kế đèn pha và logo VW lớn

Mâm đúc hợp kim nhôm 18-inch 5 chấu “Victoria Falls”, điểm này cũng tương tự với “đồng hương” GLC 250. Với phiên bản trục cơ sở dài, Tiguan Allspace có chiều dài tổng 4,7m, hơn bản Tiguan hiện tại 26,8 cm, phần đầu xe từ trục bánh xe trước đến hết cản trước được thiết kế khí động học hoàn hảo hơn ngắn hơn bản thường 2,9cm. Xe có kích thước (DxRxC) là 4701 x 1839 x 1674mm đi cùng trục cơ sở dài đến 2790 (mm), hơn mẫu xe SUV 7 chỗ Toyota Fortuner đến 45mm.

Volkswagen Tiguan 2023 trở nên thể thao, mạnh mẽ với đường nét dứt khoát khiến phần đuôi vuông vắn và cứng cáp hơn. Với phần đèn hậu dạng LED với đèn trong thiết kế dạng chữ L riêng biệt tạo nên sự nổi bật. Bên cạnh đó, đuôi xe cũng sở hữu đèn phanh trên cao, cốp chỉnh điện tích hợp chức năng đá chân mở cốp, ống xả kép thể thao

Gương chiếu hậu tích hợp đèn rẽ báo

Đèn pha LED

NỘI THẤT & TIỆN NGHI

Giống như ngoại thất, nội thất của Volkswagen Tiguan facelift  cũng được bổ sung thêm màu mới, cùng với đó là các điểm nhấn nổi bật giúp không gian trở nên sang trọng và cao cấp hơn. Chất liệu nội thất được cải thiện với phần ghế ngồi bọc da cao cấp, thiết kế ghế ngồi ôm, ghế lái chỉnh điện 14 hướng. Không gian các hàng ghế tương đối rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Tiguan Luxury facelift  là một chiếc xe thực sự sang trọng. Nhờ có thêm hàng ghế thứ 3, nó có thể chở tới 7 người và có khoang hành lý tối đa lên đến 1920 lít. Một đặc điểm tiện dụng, bằng 1 thao tác bạn có thể gập hàng ghế thứ 3 để tạo không gian chứa những vật dài.
Lưới tản nhiệt với thanh trang trí mạ crom nối liền 2 đèn xe
Khung xe liền khối với thiết kế kết cấu thép chịu lực an toàn

Ở phiên bản Volkswagen Tiguan 2023 cabin có tông màu đen, ghế bọc bọc da chỉnh điện với tính năng massage, .Mặt đồng hồ thông tin sau vô lăng xe đã được nâng cấp thành đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit 12.3 inch đa màu sắc . 

. Vô lăng thiết kế mới

Trục cơ sở của Volkswagen Tiguan facelift  2023 dài 2790mm nên không gian khoang hành lý rất rộng rãi, dung tích tối đa lên đến  1775 lít  khi gập hai hàng ghế phía sau và tính năng đá cốp rất thuận tiện, người dùng có thể mở cốp bằng chân khi tay đang bận. 

Volkswagen Tiguan 2023 là một mẫu xe được đánh giá có  năng làm mát tốt nhất trong các mẫu xe cùng phân khúc với hệ thống điều hoà 3 vùng tự động

Nội thất thiết kế thời trang, tinh tế và chắc chắn

 

Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng đa chức năng Composition Media, Bluetooth, USB, kết nối App-connect. Hệ thống âm thanh giải trí 08 loa cao cấp.

Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng đa chức năng Composition Media, Bluetooth, USB

 

Volkswagen Tiguan Allspace 2.0L - Hình 14

Ngăn đựng vật dụng

 

Hệ thống điều hòa điều chỉnh cảm ứng tiện lợi

VẬN HÀNH

Về khả năng vận hành Volkswagen Tiguan facelift  2023 hoàn toàn không thay đổi so với phiên bản trước, xe chỉ có duy nhất 1 động cơ tăng áp 2.0 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, với công suất tối đa 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm.

 Động cơ trên kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4Motion 4 bánh độc lập toàn thời gian biến thiên thông minh mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ. 

Khả năng tăng tốc từ 0 cho đến 100km/h của xe là 7.8 giây trước khi đạt được tốc độ tối đa là 198km/h. Xe hiện có tất cả 4 chế độ lái bao gồm On-road, Snow, Off-road, Off-road Individual.  

Chỉ số tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của Volkswagen Tiguan facelift 2023 là 8.9 (lít/ 100km), chỉ số tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị là 6.7(lít/ 100km).

 

AN TOÀN

Xe Volkswagen Tiguan facelift  2023 trang bị hệ thống an toàn phải nói là tuyệt vời. Chúng ta có thể kể đến như sau:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock braking system) 
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA (Brake Assist)
  • Chống trượt khi tăng tốc ASR (Anti-slip regulation) giúp ngăn ngừa hiện tượng các bánh dẫn động bị quay trơn khi khởi hành hoặc tăng tốc bằng cách kích hoạt phanh ở các bánh dẫn động và giảm mô men xoắn.
  • Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC (Park Distance Control)
  • Chức năng tự động phanh hỗ trợ đỗ xe (Manoeuver banking function)
  • Ổn định thân xe điện tử ESC (Electronic Stability Control) sẽ kích hoạt phanh riêng rẽ các bánh xe và giảm mô men xoắn để giúp xe ổn định quỹ đạo di chuyển.
  • Chức năng hỗ trợ đánh lái DSR (Drive Steering Recommendation) Hỗ trợ trả lái thông minh DSR, hệ thống sẽ tác động vào motor trợ lực lái trong một số trường hợp khẩn cấp.
  •  Hệ thống cảnh báo mất tập trung, quan sát và phát hiện người lái mệt mỏi và cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh.
  • Khóa vi sai điện tử EDL (Electronic Differential Lock)
  • Phanh đỗ điện tử kết hợp với chức năng hỗ trợ dừng xe, giữ phanh tự động (Auto-Hold)
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Holl Control)
  • Hỗ trợ đỗ đèo (Hill Descent Control)
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe (Park Assist)
  • Hệ thống cảnh báo chế tài chế
  • Cảnh báo áp suất lốp TPMS, hiển thị tình trạng áp suất bánh xe giúp tránh gây các tai nạn như nổ lốp do người điều khiển không có thông tin về tình trạng áp suất lốp xe. Giúp chủ động hơn để xử lý tình huống như bơm/xả hơi hoặc tìm cửa hàng dịch vụ.
  • Lốp xe tự va, bu lông chống trộm bánh xe
  • Hệ thống trợ lực lái điện với tỉ số truyền biến thiên theo tốc độ
  • Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MOTION
  • Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp & giới hạn lực siết
  • Hệ thống kết nối ghế ngồi an toàn cho trẻ em IOSFIX
  • Tựa đầu điều chỉnh được độ cao cho tất cả các ghế
  • Tựa đầu hàng ghế trước được chỉnh chiều cao, thiết kế an toàn tối ưu, bảo vệ đốt sống cổ cho hành khách khi có va chạm
  • Túi khí hàng ghế trước, túi khí bên hông hàng ghế trước và túi khí cửa sổ 2 bên
  • Cần gạt mưa với cảm biến tự động
  • Đèn pha LED kết hợp thấu kính Projector/ Trang bị tính năng tự động bật tắt/ chủ động điều chỉnh khoảng chiếu sáng/ Chức năng mở rộng góc chiếu khi vào cua/ Chức năng Coming home và Leaving home.
  • Cụm đèn LED độ chiếu sáng tương phản cao
  • Thân xe thiết kế tối ưu bảo vệ hành khách
  • Khung xe liền khối cấu trúc thiết kế thép chịu lực, độ cứng cao, bảo vệ hành khách ngồi bên trong xe
  • Vùng hấp thu xung lực va chạm trước và sau
  • Kính chỉnh điện với chức năng chống kẹt an toàn/ Chức năng lên xuống kính tiện lợi bằng chìa khóa hoặc cảm biến đóng cửa
  • Chức năng khóa cửa an toàn trẻ em

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

HÌNH ẢNH TIGUAN FACELIFT 2023 THỰC TẾ: